Sáng ngày 15/3/2023, Trường THPT Tân Đông, Tây Ninh đã có một sự kiện ý nghĩa khi Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM (HUFI) đã đến trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó.

Quý thầy cô HUFI chụp hình cùng quý thầy cô và học sinh trường THPT Tân Đông, Tây Ninh

Mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng, sẽ một phần giúp cho các em học sinh có điều kiện tài chính khó khăn tiếp cận được với một môi trường học tập tốt hơn, đồng thời cũng khuyến khích các em học sinh nỗ lực học tập và đạt được những kết quả tốt đẹp.

TS. Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng HUFI phát biểu

Tại buổi trao học bổng, TS. Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng HUFI đã phát biểu: "HUFI rất vui khi có cơ hội đến thăm và trao tặng học bổng cho các em học sinh tại Trường THPT Tân Đông. Học bổng là một phần giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội tiếp cận với giáo dục chất lượng, từ đó phát triển bản thân và góp phần xây dựng đất nước. HUFI hy vọng các em sẽ tiếp tục cố gắng học tập và đạt được những thành tích xuất sắc trong tương lai."

Đại diện trường THPT Tân Đông nhận học bổng từ TS. Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng HUFI

Đây là một hoạt động nhân văn, tạo động lực cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để tiếp tục nỗ lực học tập và đạt được thành công trong tương lai. Các em học sinh đã chia sẻ niềm vui và hạnh phúc của mình khi được nhận học bổng.

Hãy cùng theo bước HUFI tiếp tục đến các trường THPT để giúp đỡ các em học sinh khó khăn và trao những phần học bổng nhé!

TT TS&TT