DỊCH VỤ TƯ VẤN QUẢN LÝ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DOANH NGHIỆP

Việc sử dụng dịch vụ tư vấn quản lý công nghệ thông tin trong doanh nghiệp từ nhà cung cấp dịch vụ thứ ba là giải pháp vô cùng thiết thực và hiệu quả, không chỉ giúp đổi mới công nghệ để đáp ứng đầy đủ nhu cầu mà còn giúp tối đa hóa khoản đầu tư CNTT của doanh nghiệp.
Hiện có rất nhiều quan điểm sai lệch của người dùng CNTT rằng, dịch vụ tư vấn quản lý CNTT chỉ đơn giản là hoạt động hỗ trợ CNTT trong doanh nghiệp. Trên thực tế, dịch vụ tư vấn quản lý CNTT mang lại nhiều lợi ích, vượt xa việc giải quyết các vấn đề IT hàng ngày. Nhà cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý CNTT sẽ chịu trách nhiệm quản lý mọi hoạt động CNTT trong doanh nghiệp bao gồm: thiết lập nền tảng CNTT phù hợp; theo dõi và quản lý hoạt động CNTT hiệu quả; chủ động phòng tránh và ứng phó kịp thời với các vấn đề phát sinh; luôn cập nhật các tính năng mới nhất để khai thác tối đa lợi ích và áp dụng trong hoạt động CNTT của doanh nghiệp.
Dịch vụ tư vấn quản lý CNTT giúp tăng hiệu quả hoạt động CNTT trong doanh nghiệp:
♦ Quy trình công việc: Cung cấp quy trình CNTT làm việc năng suất hơn và loại bỏ quy trình thủ công, từ đó cải thiện sự hợp tác giữa tất cả các nhóm.
♦ Sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực CNTT khan hiếm: Cung cấp nhóm quản trị viên IT cao cấp với bộ kỹ năng chuyên ngành, tham gia quản lý và triển khai hoạt động CNTT hiệu quả, đồng thời giúp loại bỏ các chi phí về nhân sự như lương, thưởng, các phúc lợi khác cho nhân viên.
♦ Quản lý và khắc phục sự cố CNTT kịp thời: Ưu tiên xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai CNTT để không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh, giúp doanh nghiệp tập trung vào giá trị cốt lõi.
♦ Tiết kiệm thời gian và tiền bạc: Doanh nghiệp không cần phải xây dựng cả hệ thống IT với một khoản chi phí lớn mà chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí cố định hàng tháng.
♦ Báo cáo chi tiết: Tự động hóa quá trình tạo báo cáo và giảm chi phí báo cáo. Báo cáo chi tiết giúp quản trị viên có cái nhìn tổng quát về tình hình CNTT hiện tại của doanh nghiệp.
Dịch vụ tư vấn quản lý CNTT giúp tối ưu thời gian chết, nhanh chóng phục hồi sự cố:
♦ Giảm thời gian chết: Nhận được sự giúp đỡ kịp thời và nhanh chóng đến từ nhà cung cấp dịch vụ IT kinh nghiệm khi sự cố CNTT xảy ra.
♦ Ngăn chặn sự cố trước khi chúng xảy ra: Chủ động ngăn chặn các vấn đề nghiêm trọng, ảnh hưởng đến kinh doanh thông qua khả năng quản lý vấn đề và quản lý năng lực của nhà cung cấp dịch vụ.
♦ Giúp doanh nghiệp nhanh chóng phục hồi từ các sự cố CNTT quan trọng..
Dịch vụ tư vấn quản lý giúp tiết kiệm chi phí triển khai CNTT trong doanh nghiệp:
♦ Giảm lãng phí: Tiết kiệm thời gian, nỗ lực và chi phí không cần thiết bằng cách giảm lãng phí và tránh trùng lặp công việc.
♦ Tối ưu hóa chi tiêu: Đảm bảo rằng mọi chi tiêu CNTT là cần thiết.
♦ Xóa tài sản trùng lặp hoặc lỗi thời: Quản lý tài sản hiệu quả có thể giúp tránh trùng lặp các ứng dụng, phần cứng…
♦ Tạo điều kiện triển khai lại các tài sản sử dụng không đúng mức: PC, các thiết bị khác được cài đặt cần phải theo dõi một cách hiệu quả để ngăn chặn việc sử dụng không đúng mức.
Trung tâm Công nghệ Thông tin (viết tắt là: ITS) đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ CNTT và là đối tác lớn của nhiều hãng trong và ngoài nước. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi là những kỹ sư CNTT chuyên ngành, dày dạn kinh nghiệm, có trình độ kỹ thuật cao, thường xuyên được đào tạo về chuyên môn và kỹ năng chăm sóc khách hàng. Dịch vụ tại ITS cung cấp các hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhanh chóng, đáp ứng cho mọi quy mô doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn với các mức giá linh hoạt.

♦ Hỗ trợ tích hợp, tùy biến và tối ưu hóa
Cơ sở kiến thức sâu rộng của chúng tôi cung cấp nhiều kiến thức chuyên môn quan trọng để hoàn thành hệ thống công nghệ thông tin trong doanh nghiệp.
♦ Đáp ứng mọi nhu cầu IT của doanh nghiệp
Mọi hệ thống CNTT của doanh nghiệp sẽ được theo dõi suốt ngày đêm và các nhu cầu của doanh nghiệp sẽ được đáp ứng đầy đủ, kịp thời.
♦ Bảo mật an toàn dữ liệu
ITS đáp ứng các nhu cầu bảo mật của doanh nghiệp để khách hàng, đối tác và người dùng doanh nghiệp có hể yên tâm rằng thông tin cá nhân của họ được an toàn.
♦ Dịch vụ tập trung vào khách hàng
Giá trị cốt lõi của dịch vụ chúng tôi là luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. ITS tập trung vào việc hỗ trợ doanh nghiệp với các công cụ và quy trình tốt nhất trên thị trường.